Categories
Blog

11 สิ่งอยากให้รู้ ผู้หญิงต้องการอะไรจากผู้ชาย

11 สิ่งอยากให้รู้ ผู้หญิงต้องการอะไรจากผู้ชาย

บางครั้งผู้ชายหลายๆคนอาจไม่เข้าใจ สาวๆส่วนใหญ่นั้นเข้าใจยาก      อารมย์แปรปวน ขึ้นๆลงๆ ประชดประชัน ยิ่งในวันที่รอบเดือนไกล้จะมาจะปรี๊ดมากๆทำอะไรก็หงุดหงิดมากๆ เรื่องอะไรผู้ชายไม่เข้าใจจริงๆ จนสุดท้ายแล้วก็หายงอนเองเพราะผู้ชายไม่ง้อ และไม่เข้าใจ ผู้หญิงคือเข้าใจยากจริงๆ แต่เดียวก่อนหากผู้ชายเข้าใจไม่ใช่เรื่องยาก

freestocks

1. ผู้หญิงมีความฝันที่จะถูกคนรักเซอร์ไพรส์

ผู้หญิงไม่ได้ต้องการเซอรไพรส์ตลอดเวลา แต่ในโอกาสสำคัญ เช่น วันเกิด วันครบรอบต่างๆ คนที่ถูกเซอร์ไพรส์จะแฮฟปี้มากๆเลยค่ะ ไม่ได้หมายถึงอวดบอกใครต่อใครนะ มันเป็นอะไรที่ประทับใจจริงๆที่เขาสามารถ จดจำรายละเอียดวันต่างๆได้เหมือนเรายังคงสำคัญกับเขาตลอด ถึงของที่มอบให้จะไม่มีราคาแพงหรืออะไรแต่บ่งบอกถึงความใส่ใจ

2. ต้องการผู้ชายที่มีความซื่อสัตย์และความจริงใจ

สิ่งที่สาวๆไม่ชอบหรือเกลียดเลยที่สุุดเลยก็ว่าได้ นั่นคือความไม่ซื่อสัตย์ บางครั้งคุณอาจมองมันไม่สำคัญอะไร มองข้ามว่ามันอาจเป็นเรื่องเล็กๆน้อย หรือบางคนอาจตั้งใจที่จะปกปิดตั้งแต่แรก ผลที่ตามมาเมื่อเธอจับได้จะเกิดความไม่เชื่อใจไม่ไว้ใจกัน ทำไม ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก ผู้หญิงส่วนใหญ่เซนส์แรงนะบอกเลย  ทำไมต้องโกหก และเมื่อผู้ชายพูดความจริงจะทำให้ไม่เชื่อใจ ความจริงหรือ เรื่องล้อเล่น บางคนอาจไม่ให้อภัย บางคนอาจให้อภัยแต่เหมือนแก้วที่มันร้าว และเมื่อสะสมขึ้นเรื่อยๆเธอจะเบื่อหน่าย และเกลียดคุณเข้ากระดูกดำเลยละหนุ่มๆ

3. ผู้หญิงมักชอบให้ผู้ชายเป็นผู้นำ

ผู้หญิงส่วนใหญ่แม้ภายนอกเธออาจดูแข็งแกร่ง ฉันดูแลตัวเองได้ แต่ในใจลึกๆแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ สุภาพบุรุษเป็นผู้นำที่ดี ช่วยคิด ช่วยที่จะตัดสินใจ อบอุ่น และคอยปกป้องดูแลเราได้  ถึงแม้เธอจะเก่งแต่บางครั้งผู้หญิงก็มีมุมที่ออนแอ แต่ถ้ามีผู้ชายแบบนี้รักตายเลย

Anthony DELANOIX

4. ไปไหนไปด้วยกัน

เมื่อเพื่อนโทรหา ออกไปเที่ยวกัน บางครั้งผู้หญิงก็อยากออกไปด้วยเหมือนกัน อยากรู้จักเพื่อนคุณเหมือนกัน บางครั้งการมีแฟนแล้วไม่ว่าจะไปเที่ยวไหนเขาก็อยากไปด้วยกับเราเสมอ เพราะการที่ออกไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนๆผู้ชาย นั่นหมายถึงการเปิดโอกาสให้พบผู้หญิงอีกคนที่มาปาร์ตี้ด้วยในงานในความคิดสาวๆส่วนใหญ่  หากคุณรู้สึกอึดอัด ให้มองว่ากลับกันหากคุณไม่ได้ไปปาร์ตี้กับเธอเช่น กันความรู้สึกเหมือนกัน ฉะนั้นถ้าอยากให้เธอรู้สึกดี ไปไหนไปด้วยกัน อย่าให้มีข้อเปรียบเทียบ แฟร์ๆเลย

5. ชอบความอารมณย์ดี เปิดเผย

ผู้ชายบางคนมองแล้ว โหยโครตหล่ออะ  รูปหล่อแต่ขี้เก๊ก ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ  สาวๆทุกคนชอบคนจิตรใจอารณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ช่วงที่คบกันใหม่ๆเปิดเผยความเป็นตัวตนออกมาเลยค่ะ เป็นตัวเองให้มากที่สุดหากทำงานมาเหนื่อยๆได้ยินเสียหัวเราะ ก่อกวนให้เรายิ้มได้ตลอดนี่แหละความสุขของสาวๆเลยเเหละ

6. แต่งตัวดีมีกลิ่นตัวหอมยั่วยวน

สาวๆไม่ได้ต้องการผู้ชายที่แตงตัวดี เสื้อผ้าราคาแพงๆเนียบตลอดเวลา แค่ต้องการผู้ชายที่แต่งตัวดูดี สะอาดตา ไม่ได้ปล่อยตัวให้โทรม บางคนแต่งตัวดี๊ดีแต่กลิ่นตัวเเรงมากก็ไม่ไหวนะจ๊ะ เรื่องกลิ่นตัวก็สำคัญเช่นกัน หากหนุ่มๆใส่น้ำหอมสักนิดเพิ่มเสน่ห์ให้หอม แค่นี้สาวๆก็หลงแล้วค่ะ

7. ผู้หญิงมักชอบที่จะถูกง้อเมื่อเธองอน

สาวๆหลายคนคงเคยเจอปัญหานี้ เมื่อโกรธและไม่พอใจก็จะงอน และไม่ยอมพูดด้วย แต่ผู้ชายไม่สนใจเลยหรือ อาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอกำลังงอน ถามเธอสักนิดว่าเป็นอะไร เอาใจใส่สักนิด หรือเธออาจต้องการคำขอโทษ และกอกเธอสักนิดก็หายงอนแล้วให้เธอรู้สึกว่าเธอยังสำคัญ ถึงแม้ผู้หญิงอาจเป็นมนุษย์ที่เอาใจยากก็จริงพวกเธอต้องการให้ง้อแค่นี้จริงๆ

8. ผู้หญิงต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง

ถึงจะรักกันมากๆแต่บางครั้งก็ไม่ต้องตัวติดตลอดเวลาก็ได้ ขอเวลาเงียบๆส่วนตัวบาง ขอเวลาของตัวเอง เช่นไปร้านเสริมสวยกับเพื่อน พบปะเมาส์มอยตามประสาสาวๆ ไปช็อปปิ้งกับเพื่อนสาวแต่ไปไหนก็แค่ให้บอกกันไม่โกหกแค่นั้นพอ

9. ต้องการเวลาและเป็นทุกอย่างให้เธอ

บางครั้งผู้ชายทำแต่งานแต่ผู้ชายที่มีเวลาให้เลย แต่เวลาจะออกไปไหนกับเพื่อนสักคนแต่โดนห้าม ห้ามมีเพื่อนผู้ชาย ห้ามเที่ยว ห้ามโน้นนี่นั่น มันจะทำให้รู้สึดอึดอัดมากๆ ตอนเด็กโดนพ่อดุแล้วมีแฟนแล้วโหดกว่าอีก ก็ไม่โอเคนะหนุ่มๆ หาเวลาว่าให้เธอบ้างผู้หญิงแค่ต้องการผู้ชายที่เป็นทุกอย่าง คือ เป็นเพื่อน เป็นแฟนที่น่ารัก เป็นทุกอย่างจริงๆ ไปไหนไปด้วยกัน เที่ยวก็เที่ยวด้วยกัน กินอะไรกินด้วยกัน แบ่งปันความสุข มีทุกข์ช่วยกันแก้ไข รับฟังทุกเรื่องเป็นที่ปรึกษาที่ดี

Travis Grossen

10. ความอบอุ่นและเอาใจใส่

ยามแรกรัก น้ำต้มผักก็ว่าหวาน เหมือนสุภาษิตที่กล่าว ช่วงโปรโมชั่นแรกๆการแทคแคร์ดูแลเอาใจใส่อย่างกับเจ้าหญิงในนิยาม พอเวลานานไป ความห่วงใย เอาใจใส่ไปไหนหมดเนี้ย บางครั้งลืมวันสำคัญ ลืมทุกสิ่งอย่างที่เคยทำร่วมกัน  ลืมแม้แต่คำสัญญา  ผู้หญิงไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากความเสมอต้นเสมอปาย เอาใจใส่กันบ้าง น่าน้อยใจยิ่งนักว่าเรายังเป็นคนสำคัญกับเขาไหม

11. คำพูดและสถานะ

ตกลงเราเป็นอะไรกัน บางครั้งคุยกันทุกวันเขาอาจคิดกลับเราแค่เพื่อน หรือสถานะที่คลุมเครือ เชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่ต้องการความชัดเจน เมื่อตกลงสถานะได้แล้วเวลาเนินนาน ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยบอกรัก เวลาเนินนาน ผู้ชายอาจมองว่าการกระทำนั้นสำคัญกว่าคำพูดแต่ขบางครั้ง คำพูดก็สำคัญเช่นกัน คำว่ารักอาจทำให้สาวๆเชื่อมั่นและเติมกำลังใจ ให้หัวใจรู้สึกเต้นแรงอีกครั้ง

สาวๆต้องการแค่นี้แหละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากผู้หญิงทั้งหลายจะกลายร่างเป็นแม่มด หรือเป็นสาวแสนสวยเมื่อไหร่ นั้นขึ้นอยู่กับ ความประพฤติของผู้ชายนะจ๊ะ

By Cheeiw

ฉันจบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ เอกสาธารณะสุขศาสตร์ UDRU
ชอบช่วยให้ผู้หญิงให้เข้าใจตัวเองมากขึ้น ^_^

เช่นเดียวกับผู้หญิงหลายๆ คน ฉันชอบแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องประดับ และอื่นๆเกี่ยวกับผู้หญิง 😍