Categories
Blog

5 วิธีเพิ่มหน้าอกโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

ความปราถนาของสาวๆหลายคนคืออยากมีหน้าอกอึม นมสวย แต่แม่ให้มาน้อยทำไงละ บางคนอยากพึ่งมีดหมอแต่เงินไม่พอ สาวๆไม่ต้องกังวลวันนี้เรามีวิธีมาแนะนำสาวๆ

Pixabay

1. การใส่บราเสริมฟองน้ำ

ในบางวันที่จะออกงานสังสรรค์พบปะผู้คนการใส่บราที่เสริมฟองน้ำนั้นเป็นตัวช่วยสำคัญให้สาวๆมีความมั่นใจในการใส่ยกทรงเสริมฟองน้ำสำหรับยกทรงประเภทนี้จะมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัวนั่นคือฟองน้ำจะทำให้มีเนื้อบริเวณหน้าอกมากกว่าปกติและช่วยดันทรงอกของสาว ๆ ให้ดูมีเนินมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อกดูอวบอิ่มมากขึ้น

2.ใส่บราที่มีคุณภาพ

การเลือกใส่บราก็มีความสำคัญเหมือนอย่างมากเพราะบรานั้นช่วยปกปิดหน้าอกของเรา บราที่ดีนั้นจะช่วยปกป้องการหย่อนคล้อยของหน้าอก ช่วยเก็บสรีระของหน้าอกได้ดี ฉะนั้นสาวๆควรใส่ใจกับการเลือกบราและทดสอบบราโดยเอานิ้วชี้สอดเข้าไปที่ขอบบนยกทรง ถ้าสอดไม่ได้เลย แสดงว่ายกทรงตัวนี้แน่นเกินไป ถ้าสามารถสอดได้พอดี  แสดงว่าบราที่คุณสวมใส่นั้นคือบราที่เหมาะสมกับหน้าอกสาวๆค่ะ

3.นวดและโกยหน้าอก

สำหรับสาวๆนั้นการนวดหน้าอกก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรนวดด้วยครีมเพราะทำให้ระบบไหลเวียนหน้าอกทำงานได้ดีขึ้น ช่วยยกกระชับหน้าอก

ทาครีมให้ทั่วบริเวณเต้านมเว้นบริเวณหัวนมไว้และใช้นิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนาง วนเป็นวงกลม วนจนถึงฐานเต้านมและสลับข้างทำอีกข้างเหมือนกัน

การโกยคือต้องก้มตัวลง หน้าอกจะลงมากองด้านหน้าแล้วกวาดเนื้อด้านข้างให้หมดไล่ตั้งแต่เนื้อด้านหลัง ไล่มาเรื่อยๆและควรใส่ด้วยชุดชั้นในที่เก็บด้านข้างได้ดีสาวๆควรทำติดต่อกันเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเพื่อหน้าอกที่สวยงามนะค่ะ

 

4.ไม่เดินหลังงอหนั่งห่อไหล่

การเดินหลังงอห่อไหล่นอกจากจะเสียบุคลิกแล้วสาวๆรุ้ไหมว่าทำให้หน้าอกหย่อนยานก่อนวัยอันควร นั้นอาจเป็นเพราะเป็นพฤติกรรมที่เราเดินแบบนี้เป็นเวลานานและทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกหย่อนยานระบบหมุนเวียนหน้าอกไม่ดี ฉนั้นสาวๆควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเดินและการนั่นแบบห่อไหล่

5..ออกกำลังกายควบคู่กับทานอาหารที่มีประโยชน์

การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้สาวๆมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้วยังช่วยให้หน้ากล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกเฟิร์มขึ้น มีเนินหน้าอกสวยขึ้นอีกด้วย ควบคู่กับการทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกายนั้นไม่ควรออกกำลังกายอย่างหักโหม เพราะถ้าออกกำลังกายอย่างหนักน้ำหนักลดลงอย่าลืมว่าหน้าอกก็ลดลงเช่นกัน แต่ถ้าเพิ่มน้ำหนักน้ำหนักก็ลดลงด้วยเช่นกัน ฉนั้นควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับอาหารที่มีประโยชน์

By Cheeiw

ฉันจบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ เอกสาธารณะสุขศาสตร์ UDRU
ชอบช่วยให้ผู้หญิงให้เข้าใจตัวเองมากขึ้น ^_^

เช่นเดียวกับผู้หญิงหลายๆ คน ฉันชอบแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องประดับ และอื่นๆเกี่ยวกับผู้หญิง 😍