Categories
Blog

อยากเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยชุดชั้นใน

Porapak Apichodilok

ของขวัญที่ดีอาจไม่ใช่ขึ้นอยู่กับราคาเสมอไป มันขึ้นอยู่กับคนที่มอบให้มากกว่า สำหรับหนุ่มๆที่มีความโรแมนติก อยากเอาใจแฟนสาว ชอบเซอร์ไพรส์ ในช่วงใกล้เทศการสุดพิเศษ  ด้วยการซื้อชุดชั้นในให้เธอเป็นของขวัญสักชุด แต่ยังกังวลไม่รู้ว่าเธอชอบชุดแบบไหนกันแน่ เพราะการเลือกซื้อชุดชั้นในสักชุดนั้นเป็นอะไรที่อยากมากสำหรับหนุ่มทั้งหลาย แต่ความจริงแล้วไม่อยากอย่างที่คิด เรามีเทศนิคดีๆในการเลือกชุดชั้นในเพื่อเป็นตัวช่วยให้หนุ่มๆกันค่ะ

รู้จักรสนิยมของเธอ

สำหรับสาวๆนั่นสิ่งที่สำคัญสำหรับเธอคือ รสนิยม สำหรับเธอ ถึงแม้จะไม่มีใครมองเห็น แต่เป็นสิ่งที่ต้องใส่ติดตัวตลอดเวลา ทำให้เธอมีความมั่นอกมั่นใจในตัวเอง ส่องกระจกแล้วมีความสุข สวมใส่แล้วควรสบายตัวใส่สบายไม่อึดอัด ควรเลือกแบบที่เธอชอบ เลือกแบบที่เธอเต็มใจใส่จะดีกว่า ไม่ควรเลือกที่หนุ่มๆชอบแต่เธอใส่แล้วอึดอัด

รู้จักไซส์เรื่องนี้สำคัญมากๆนะ

เรื่องไซส์นี้สำคัญกับสาวๆมากๆถ้าซื้อมาราคาที่แพง ๆจากแบรน์ดังสวยงามเวอร์วัง แต่ใส่ไม่ได้ ตัวใหญ่เกินหรือเล็กเกินไป  ถ้าอย่างนั้นหนุ่มๆควรรีบไปสืบมาว่าเธอนั้นใส่ไซส์อะไร เธอชอบแบรน์ไหนพิเศษบ้างค่ะ

เลือกสีให้เข้ากับเธอ

การเลือกชุดชั้นในสีพื้นอย่าง สีดำ สีขาว  สีครีม สีเทา สีเหล่านี้ดูไม่ฉูดฉาด ถ้าอยากได้สีที่เข้มๆ ควรดูด้วยว่าชุดชั้นในสีใดเข้ากับสีผิวของเธอมากที่สุด เพราะเวลาเธอใส่แล้วจะยิ่งขับความโดดเด่นมากขึ้นไปอีกไงค่ะ

ผ้าใส่สบาย

การเลือกชุดชั้นในนั้นสิ่งที่ให้ความสำคัญอีกอย่างคือ การสวมใส่ที่สบาย ไม่อึดอัด ระบายอากาศ รู้สึกสบายตลอดทั้งวัน ชุดชั้นในบางอย่างสวยงาม ดูเซ็กซี่มากแต่ใส่แล้วไม่สบาย เชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจไม่ชอบหรืออยากถอดมันทิ้งไปดังนั้นเวลาเลือกซื้อจึงควรคำนึงถึงข้อนี้ นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงเนื้อผ้าด้วย ปัจจุบันมีผ้า ลูกไม้ ผ้าซาติน และผ้าฝ้ายทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความสบายของผ้า

แบรนด์โปรดของเธอ

ทุกวันนี้มีชุดชั้นในสวยๆเก๋ๆมากมายในท้องตลอด หรือบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สาวๆหลายคนอาจมีแบรนด์ที่ชอบในใจของตัวเองอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ อาจเป็นความชอบส่วนตัว หรือความน่ารักเก๋ๆตามสไตล์แบบของเรา หนุ่มๆควรแอบถามของมลูจากพนักงานร้านขายเพื่อช่วยแนะนำ เลือกให้อย่างเหมาะสม หรือ ควรเช็คโดยการเปิดตู้เสื้อผ้าส่องดูด้วยว่าเธอชอบแบรนด์ไหนเป็นพิเศษด้วยนะ

 

By Cheeiw

ฉันจบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ เอกสาธารณะสุขศาสตร์ UDRU
ชอบช่วยให้ผู้หญิงให้เข้าใจตัวเองมากขึ้น ^_^

เช่นเดียวกับผู้หญิงหลายๆ คน ฉันชอบแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องประดับ และอื่นๆเกี่ยวกับผู้หญิง 😍